Craftport River bar & Restaurant

Last updated: 15 มี.ค. 2567  |  350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Craftport River bar & Restaurant

  เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมาทาง บริษัท ส่องแสงสว่าง จำกัด เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับร่วมเชิญในงานเปิดตัวร้าน Craftport River bar & Restaurant อย่างเป็นทางการโดย Burapol Patcharapinyopong. (bright) Assistant Managing Director Riverside Hotel Bangkok (Vichit Trading Co., Ltd.) เป็นผู้กล่าวเปิดงานทางเป็นทางการ

  ภายในงานมีบูธเบียร์จากแบรนด์ดังต่างๆมาร่วมงานมากมายรวมถึงทางบริษัท ส่องแสงสว่าง จำกัด ที่นำเบียร์ weihenstephaner hefe weissbier ภายใต้แบรนด์ weihenstephaner จากโรงเบียร์ Bavarian State Brewery Weihenstephan ทางตอนเหนือของมิวนิก ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นโรงเบียร์ที่ก่อตั้งมานานที่สุดในโลก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลองลิ้มลองกัน 

  นอกเหนือจากภายในงานที่จะพบกับผู้แขกร่วมงานคนสำคัญและแบรนด์เบียร์ต่างๆแล้ว ยังมีแขกอีก 1 ท่านที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ คุณเบนซ์ จากเพจประชาชนเบียร์ ซึ่งทางส่องแสงสว่างเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเสวนาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเบียร์ในครั้งนี้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้